สาวปรุงยาฉบับเล่นฟรี "Atelier Resleriana" เปิดดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้!

KOEI TECMO ประกาศเปิดตัว “Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Polar Night Liberator” เกมเทิร์นเบสอาร์พีจีภาคใหม่ล่าสุดในซีรีย์ Atelier พร้อมเปิดให้เล่นฟรีทั่วโลกแล้ววันนี้

“Atelier Resleriana” เล่าเรื่องราวของอาณาจักร Lantarna ที่เคยเจริญรุ่งเรืองจากวิชาเล่นแร่แปรธาตุที่ได้รับพลังจากพรของดาวหางสีขาว แต่เมื่อดาวหางหายไป ทำให้การเล่นแร่แปรธาตุค่อย ๆ หายไปจนถูกลืมเลือนในที่สุด “เรสนา” เด็กสาวผู้ค้นพบความหวังในการเล่นแร่แปรธาตุ ได้พบกับ “วาเลเรีย” เด็กสาวนักผจญภัยผู้สูญเสียความทรงจำ การพบกันแห่งโชคชะตาได้นำพาไปสู่การผจญภัยครั้งใหญ่ที่เต็มไปด้วยความหวังที่จะฟื้นฟูวิชาเล่นแร่แปรธาตุให้กลับคืนมาอีกครั้ง

เกมเพลย์ยังคงรูปแบบแนวทางการเล่นที่แฟน ๆ คุ้นเคย คือการสำรวจ เก็บรวบรวมทรัพยากร สังเคราะห์ และต่อสู้ โดยระบบสังเคราะห์ซึ่งเป็นจุดเด่นของซีรีย์ได้ถูกปรับปรุงให้ใช้งานง่ายขึ้น พร้อมเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆ ในการสังเคราะห์ไอเทมที่ต้องการ

ภายในเกมมีสถานที่และดันเจี้ยนมากมายให้สำรวจ เมื่อพบเจอศัตรูจะเข้าสู่ฉากต่อสู้ในรูปแบบเทิร์นเบส สามารถใช้สกิลหรือไอเทมที่สร้างจากการสังเคราะห์เพื่อเอาชนะศัตรู ผู้เล่นจะมีโอกาสได้พบกับตัวละครหลักจากซีรีย์ Atelier ภาคต่าง ๆ และสามารถพัฒนาตัวละครได้หลากหลายวิธีเพื่อสร้างทีมนักเล่นแร่แปรธาตุที่แข็งแกร่งที่สุด

“Atelier Resleriana” เปิดให้เล่นฟรีแล้วทั้งบนมือถือระบบ iOS, Android และ PC (Steam) ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://resleriana.atelier.games/
คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts

Copyright © 2024 kyoto-tega. All Right Reserved.